Logo

    Tìm kiếm: thương hiệu quốc gia

    10 kết quả được tìm thấy

    Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính trao chứng nhận sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 9 cho đại diện các thương hiệu.

    Thủ tướng Phạm Minh Chính: Doanh nghiệp, doanh nhân chung sức cùng đất nước bước vào Kỷ nguyên vươn mình của dân tộc

    Kinh tế-

    Tối 4/11, tại Hà Nội, dự Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 9 năm 2024, với chủ đề "Vươn mình tiến vào Kỷ nguyên xanh", Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính kêu gọi doanh nhân, doanh nghiệp chung sức cùng đất nước bước vào Kỷ nguyên vươn mình của dân tộc Việt Nam.

    Thương hiệu quốc gia góp phần tăng sức cạnh tranh của doanh nghiệp Việt

    Thương hiệu quốc gia góp phần tăng sức cạnh tranh của doanh nghiệp Việt

    Kinh tế-

    Mặc dù dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, ảnh hưởng đến nền kinh tế thế giới cũng như Việt Nam, các doanh nghiệp thương hiệu quốc gia Việt Nam vẫn tăng trưởng tốt. Năm 2021, thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá tăng 21,6% so với năm 2020, lên 388 tỷ USD, vẫn duy trì hạng 33 thế giới.

    Đôi điều về "Triển lãm nhiếp ảnh Việt Nam qua ống kính nhiếp ảnh gia quốc tế"

    Đôi điều về "Triển lãm nhiếp ảnh Việt Nam qua ống kính nhiếp ảnh gia quốc tế"

    VĂN HỌC - NGHỆ THUẬT-

    Với mục tiêu xây dựng thương hiệu quốc gia cho nhiếp ảnh, góp phần quảng bá hình ảnh về đất nước, con người Việt Nam, tăng cường giao lưu hợp tác quốc tế thông qua hoạt động nhiếp ảnh, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch quyết định tổ chức định kỳ 2 năm 1 lần "Festival nhiếp ảnh quốc tế Việt Nam". Triển lãm do Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm chủ trì, Sở Văn hóa và Thể thao Ninh Bình là đơn vị phối hợp đăng cai tổ chức.

    Xây dựng thương hiệu quốc gia cho du lịch văn hóa Việt Nam

    Xây dựng thương hiệu quốc gia cho du lịch văn hóa Việt Nam

    Tin Tức-

    Phấn đấu đến năm 2030, ngành du lịch văn hóa chiếm 20% trong tổng số khoảng 40 tỷ USD doanh thu từ khách du lịch. Thương hiệu quốc gia cho du lịch văn hóa Việt Nam được mở rộng, ghi nhận tại các thị trường mới và thị trường mục tiêu.

    Chung tay xây dựng thương hiệu Quốc gia

    Chung tay xây dựng thương hiệu Quốc gia

    Công nghiệp-

    Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là xây dựng hình ảnh Việt Nam có các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ chất lượng và khả năng cạnh tranh cao, tạo được uy tín vững chắc trên thị trường trong nước và quốc tế. Với ý nghĩa đó, Chính phủ đã quyết định lấy ngày 20 tháng 4 hàng năm là "Ngày Thương hiệu Việt Nam".

    Xây dựng thương hiệu quốc gia, những vấn đề cần quan tâm

    Xây dựng thương hiệu quốc gia, những vấn đề cần quan tâm

    Công nghiệp-

    Khi nói đến thương hiệu quốc gia là nói đến các lợi thế cạnh tranh mà bản thân quốc gia đó có thể mang lại cho người tiêu dùng khi sử dụng một sản phẩm hay dịch vụ của quốc gia đó. Thương hiệu quốc gia một phần được tạo nên từ những hoạt động trong lịch sử.

    Phòng khám đa khoa quốc tế Ninh Bình Thăng Long